Martes, Abril 1, 2008

pambungad

Ito ang aking personal na blog. Wala lang. Gusto ko lang isulat dito ang aking mga saloobin na labas sa mga artikulo at mga tulang ginawa ko. Pero sabi nga sa tula ko sa itaas, ako’y isang tupang pula. Hindi tupang itim, hindi tupang puti. Kung nais mong makilala ang iyong di-gaanong paboritong aktibista at manunulat, heto’t basahin mo ang aking mga pinagsusulat. Anyway, sa mga isinulat ko rito, kahit personal kong blog ito, ang masasabi ko pa rin, “Walang personalan, trabaho lang!” He, he, he!”

May mga kapatid na blog din ito. Yung matangapoy na para sa aking mga tula, yung asinsasugat na doon ko naman tinipon ang aking ilang mga nalathala nang sanaysay, at ang masongpapel na hinggil naman sa isyung pampulitika na mula naman sa isang malaking kilusang aking kinabibilangan.

O, pano, hanggang dito na lang muna, kaibigan.

Walang komento: